Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

31 Cách sáng tạo Logo với 2 chữ cái

Chữ cái là những yếu tố rất kỳ lạ khi là nền tảng chính cho hệ thống giao tiếp văn bản giữa chúng ta, nhưng khi nhìn kỹ lại thì chúng chỉ là những hình ảnh.
Chữ cái có thể truyền tải một thông điệp trực tiếp đến người đọc, đồng thời cũng là những yếu tố thị giác có thể thay đổi màu sắc, hình dáng và đặc tính. Vì vậy khi cần tìm cho thương hiệu 1 hình ảnh đại diện – logo, người ta thường chọn hình thức logo chữ bởi chỉ một vài chữ cái có thể bao hàm rất nhiều ý nghĩa.
Tuy là lựa chọn phổ biến nhưng việc thiết kế một logo chữ hiệu quả thì không dễ, vì nếu quá thiên về hình ảnh sẽ mất đi tính giao tiếp; còn nếu quá đơn giản và truyền thống sẽ không ấn tượng với khách hàng. Chẳng những vậy, với chỉ 1 chữ cái chúng ta có thể thoải mái sáng tạo và biến hóa, vậy còn nhiều hơn nữa thì sao? Làm sao cho chúng kết nối nhau, ví dụ như là với 2 chữ cái?
Nếu đang băn khoăn tìm kiếm hướng đi cho logo của mình, hoặc yêu thích việc sáng tạo thương hiệu, hãy cùng chúng tôi xem thử qua một số bí quyết thiết kế logo với 2 chữ cái sau đây.

Ghép chung các nét dọc

Đây có thể được xem là cách đơn giản nhất và thường được áp dụng. Để sáng tạo thêm bạn có thể chọn 2 màu sắc chữ khác nhau, hoặc chỉ đơn sắc theo xu hướng tối giản.
Hai chữ đều in hoa
bi-quyet-thiet-ke-logo-2-chu-cai- (1)


Được liên tưởng từ tên viết tắt của công ty. Khi mà gần phân nửa số chữ trong bảng chữ cái có các nét dọc ở bên trái hoặc bên phải thì đây được xem là phương án được xem xét đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét