Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Làm thế nào để thiết kế Flyer - Tờ rơi quảng cáo của riêng bạn

Flyer hay còn được gọi là tờ rơi là một trong những mục thiết kế in ấn quan trọng cho marketing. Flyer – tờ rơi được sử dụng cho bất cứ mục đích sáng tạo và tiếp thị của bạn cho việc thúc đẩy một sự kiện hoặc chiến dịch marketing nào đó.

Flyer – tờ rơi có khắp mọi nơi, từ bảng thông báo cộng đồng, trong hộp thư nhà bạn hay trong cửa hàng, siêu thị,… Nó cũng không phải là lạ khi nhìn thấy chúng bị chà đạp trên đường, trong thùng rác hay bị chôn vùi dưới đống thông báo khác. Nhưng sẽ lại khác nếu các tờ rơi được đầu tư thiết kế, làm đúng công việc của nó, nắm bắt được sự chú ý của thị trường và làm cho khách hàng hành động.

Nhưng là, thế nào để thiết kế một mẫu tờ rơi hiệu quả? Dưới đây là một số lời khuyên về thiết kế tờ rơi từ những người chuyên thiết kế để một mẫu tờ rơi hiệu quả.

Việc tạo và Thiết kế Tờ rơi quảng cáo của bạn

Tạo một tờ bắt mắt và thể hiện được nội dung thật không dễ dàng, đặc biệt là nếu bạn là người mới vào nghề. Tìm hiểu, lựa chọn một “gu” thiết kế để làm ra một sản phẩm cuối cùng hấp dẫn và đầy đủ thông tin đòi hỏi sự chú ý quan tâm và lập kế hoạch cẩn thận.

Các phông chữ đi cùng nhau? Sự kết hợp màu sắc có phù hợp với chủ đề? Câu hỏi như thế này là rất quan trọng để xác định các công cụ thiết kế cơ bản để sử dụng trong thiết kế tờ rơi của bạn.

cach-thiet-ke-to-roi-hieu-qua- (2)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét